VIPO MALL SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ XUYÊN BIÊN GIỚI SẮP RA MẮT CỦA VIETTEL

VIPO MALL SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ XUYÊN BIÊN GIỚI CỦA VIETTEL

VIPO Mall là nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới mua sỉ trực tuyến toàn trình, hai chiều, kết nối trực tiếp khách hàng Việt Nam với các nhà cung cấp quốc tế và ngược lại, mà không cần qua trung gian sắp được Viettel Post ra mắt.

Thông Tin Về Sàn TMĐT VIPO Mall Sắp Ra Mắt

Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post, mã VTP) sắp ra mắt sàn thương mại điện tử bán sỉ xuyên biên giới hai chiều đầu tiên tại Việt Nam mang tên VIPO Mall.

VIPO Mall được thiết kế giao diện thân thiện bằng tiếng Việt và hỗ trợ thanh toán bằng đồng Việt Nam, mang đến trải nghiệm mua sỉ đơn giản và tiện lợi.

Điểm đặc biệt của VIPO Mall là tích hợp toàn bộ quy trình từ tìm kiếm, đặt hàng, thanh toán đến vận chuyển trên một nền tảng duy nhất. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi và quản lý đơn hàng một cách minh bạch và thuận tiện thông qua ứng dụng hoặc website.

Ngoài ra, với lợi thế về logistics từ công ty mẹ Viettel Post, VIPO Mall cam kết rút ngắn thời gian giao hàng từ 3-7 ngày so với các dịch vụ khác trên thị trường, đồng thời tối ưu chi phí cho toàn bộ chuỗi cung ứng, mang lại giá trị vượt trội cho người dùng.

VIPO Mall Là Sàn TMĐT Bán Sỉ Xuyên Biên Giới Đầu Tiên Tại Việt Nam

VIPO Mall cũng là sàn thương mại điện tử bán sỉ xuyên biên giới đầu tiên tại Việt Nam có kết nối hai chiều. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các xu hướng sản phẩm mới nhất trên thế giới và mua sỉ các sản phẩm này với giá hợp lý trên VIPO Mall.

Đồng thời, các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao mở bán trên VIPO Mall, cũng có thể tiếp cận tới hàng triệu khách hàng toàn cầu, thông qua các sàn thương mại điện tử kết nối với sàn VIPO Mall và Viettel Post.

Trong thời gian qua, Viettel Post đã tập trung tìm kiếm, hợp tác với các doanh nghiệp lớn tại Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc,… nhằm mang lại nguồn hàng phong phú, đa dạng và cập nhật xu hướng mới nhất tại các quốc gia này.

san thuong mai dien tu vipo mall cua viettel post dich vụ thuong mai dien tu tukigroup
Giao diện sàn TMĐT VIPO MALL

Tham khảo thêm về chính sách Sàn TMĐT nộp thuế thay người bán từ 01/01/2025 tại đây

Theo Viettel Post, VIPO Mall không chỉ là một nền tảng thương mại điện tử mà còn là giải pháp toàn diện giúp các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt trong các lĩnh vực nông lâm thủy sản và đồ thủ công mỹ nghệ, dễ dàng xuất khẩu hàng hóa ra thị trường quốc tế.

Với sự hỗ trợ từ công nghệ logistics tiên tiến và hạ tầng mạnh mẽ của Viettel Post, VIPO Mall kỳ vọng thúc đẩy thương mại xuyên biên giới, góp phần vào chiến lược chuyển đổi số quốc gia và nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ thương mại điện tử toàn cầu.

Ngoài ra, Viettel Post dự kiến ngày 11/12 tới sẽ chính thức vận hành Công viên Logistics Lạng Sơn, một dự án có quy mô 144 ha, thuê từ Công ty CP Trung chuyển Lạng Sơn với tổng vốn đầu tư lên tới 3.300 tỷ đồng. Công viên sẽ cung cấp các dịch vụ trọng điểm như thông quan, kho lạnh, xử lý container, vận chuyển, và đỗ xe.

Giai đoạn 1 của dự án (58 ha) bắt đầu từ năm 2019 và dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 12/2024, với công suất đạt 336.000 xe tải/năm, tương đương 930 xe tải/ngày. Dự kiến đến năm 2030, công suất sẽ tăng lên 561.000 xe tải/năm.

Theo SSI Research, dựa trên mức doanh thu trung bình 6 triệu đồng/TEU, thị trường khu vực cửa khẩu Hữu Nghị có thể đạt giá trị 3.000 tỷ đồng mỗi năm. Với ước tính ban đầu chiếm 30% thị phần và biên lợi nhuận trước thuế đạt 10%, mảng dịch vụ này có thể mang lại cho Viettel Post doanh thu 900 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 90 tỷ đồng mỗi năm, đóng góp đáng kể vào doanh thu và lợi nhuận của công ty, tương ứng với 10% doanh thu cốt lõi và 20% lợi nhuận trước thuế năm 2023.

Lên đầu trang

LIÊN HỆ TƯ VẤN